Home Phím tắt Tải về mọi thứ từ Instagram với phím tắt InstaSave

Tải về mọi thứ từ Instagram với phím tắt InstaSave

Triệu Vỹ
Đã đăng Đã cập nhật 7 PHÚT ĐỌC
tai-moi-thu-tu-instagram-bang-phim-tat

Instagram là một trong những mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hiện nay, với số lượng người dùng đông đảo, đây chắc chắn sẽ là một nơi để mọi người chia sẻ nhau những tấm ảnh, những khoảng khắc đẹp mà họ chụp được và mình tin rằng rất nhiều trong các bạn muốn tải những bức ảnh đó về để làm kỷ niệm hoặc để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình.

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn tải về không những là ảnh, là video mà là tất cả mọi thứ từ Instagram mà người dùng đăng tải lên như Stories (câu chuyện) của họ, stories nổi bật, ảnh rõ nét của trang cá nhân hay thậm chí là tải về tất cả hình ảnh hoặc video từ một trang cá nhân nào đó thông qua phím tắt InstaSave.

Nếu bạn chưa biết thì Phím tắt là một ứng dụng mới, được làm lại từ chính ứng dụng WorkFlow mà Apple đã mua từ năm ngoái và tích hợp nó vào iOS 12. Ứng dụng này cho phép bạn thực hiện một loạt các yêu cầu phức tạp một cách tự động chỉ với vài cú chạm.

Xem thêm: Ứng dụng Shortcuts (Phím tắt) đã có mặt trên App Store

Dù vậy, bạn vẫn phải tải nó về từ App Store nếu muốn dùng chứ Apple không cài sẵn mặc định khi bạn nâng cấp lên iOS 12. Nhấn vào đây để tải ứng dụng Phím tắt về từ App Store.

Hướng dẫn tải ảnh hoặc video trên Instagram

1. Nhấn vào link bên dưới để tải phím tắt InstaSave vào ứng dụng Phím tắt của bạn.

Những bạn dùng iOS 13 mà không cài được phím tắt vì lỗi không tin cậy thì hãy thử cài một phím tắt bất kỳ từ tab Gallery trong ứng dụng Phím tắt (bắt buộc), chạy nó một lần sau đó vào Cài đặt – Phím tắt và bật tùy chọn “Cho phép Phím tắt không tin cậy” lên, sau đó cài lại phím tắt là được.

Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng Phím tắt, hãy nhấn vào nút Lấy phím tắt(Get Shortcuts) màu xanh để tải phím tắt về.

tai-phim-tat-instasave

2. Sau khi đã có phím tắt, bạn hãy mở ứng dụng Instagram trên thiết bị của mình lên và đi đến bài viết có chứa ảnh hoặc video bạn muốn tải về.

3. Nhấn vào dấu ba chấm ••• ở góc trên bên phải của bài viết sau đó chọn Chia sẻ lên…

huong-dan-dung-InstaSave

4. Lúc này bảng chia sẻ sẽ hiện lên và bạn hãy chọn biểu tượng Phím tắt, sau đó chọn phím tắt InstaSave màu tím mà bạn đã tải về ở trên.

huong-dan-dung-InstaSave

Lưu ý: Khi bạn chạy phím tắt này lần đầu, một thông báo sẽ hiện ra hỏi bạn có chắc chắn chạy phím tắt này hay không thì bạn hãy chọn Chạy phím tắt (Run Shortcuts) nhé.

tai video youtube bang phim tat

5. Chờ cho phím tắt chạy một chút, sau đó bạn sẽ nhận được một thông báo cho biết đã tải về thành công.

huong-dan-dung-InstaSave

Giờ thì bạn hãy truy cập vào ứng dụng ảnh trên iPhone, iPad của mình và kiểm tra xem ảnh hoặc video mà bạn tải về đã xuất hiện trong đó chưa, nhưng mình chắc chắc với bạn rằng nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn trên thì kiểu gì chúng cũng sẽ xuất hiện trong đó cho mà xem.

Hướng dẫn tải Stories, tin nổi bật, ảnh đại diện của một ai đó

Cũng giống như tải ảnh/video, thì để tải được stories, ảnh đại diện hay toàn bộ ảnh/video từ trang cá nhân của một ai đó thì trang cá nhân của họ phải được đặt thành công khai, tức mọi người đều có thể xem được, chứ nếu họ đặt thành riêng tư thì bạn không thể tải gì về từ họ, trừ ảnh đại diện.

Nếu bạn cần tải thứ gì như stories hay ảnh đại diện của một trang cá nhân công khai, thì dưới đây là cách thực hiện.

1. Trước tiên, bạn cần phải sao chép URL trang cá nhân đó, bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn Sao chép URL trang cá nhân.

Tải về mọi thứ từ Instagram với phím tắt InstaSave 7

2. Sau khi đã có URL của trang cá nhân người đó rồi thì bạn hãy mở ứng dụng Phím tắt lên, chọn phím tắt InstaSave màu tím mà bạn đã tải về trước đó.

Lúc này bạn hãy chọn một trong ba tùy chọn hiện ra như:

  • Stories (câu chuyện, tin): Để tải về tất cả stories của người đó hiện đang đăng.
  • Stories + Tin nổi bật: Giống như trên nhưng phím tắt sẽ tải về thêm những stories nổi bật trên trang cá nhân đó.
  • Ảnh trang cá nhân HD: Cái này chắc bạn hiểu rồi nên mình không cần giải thích gì thêm.
huong-dan-dung-InstaSave

3. Chờ cho phím tắt chạy xong và bạn nhận được thông báo đã tải xong thì bạn hãy mở ứng dụng ảnh trên máy lên để kiểm tra nhé.

Cập nhật phím tắt

Nhiều khi phím tắt bị lỗi không còn sử dụng được nữa thì mình sẽ có bản cập nhật để sửa lỗi, vì thế nên nếu bạn muốn được sử dụng phiên bản mới nhất thì hãy cài thêm một phím tắt nữa có tên là UpdateKit.

Mình đã tích hợp tính năng cập nhật vào phím tắt InstaSave ở trên nên khi bạn cài UpdateKit thì bạn sẽ luôn được nhận những bản cập nhật mới nhất, đảm bảo phím tắt hoạt động ổn định và không lỗi.

Phím tắt lỗi? Không hoạt động?

Nếu trong quá trình sử dụng phím tắt mà bạn gặp lỗi thì hãy báo cáo lỗi với mình bằng cách bình luận ngay bên dưới nhé, mình sẽ cố gắng khắc phục ngay khi có thể.

Lời kết

Nhờ có phím tắt, mọi thứ đã trở nên rất đơn giản rồi đúng không nào. Trước đây khi mình muốn tải một ảnh nào đó từ Instagram thì mình phải chụp ảnh màn hình lại rồi cắt thứ mình cần lấy ra, điều đó khá mất thời gian mà lại không có được bức ảnh gốc chất lượng, nên khi biết được phím tắt này mình rất thích luôn.

Ngoài ra, mình còn có hướng dẫn tải video từ Facebook và YouTube bằng phím tắt nữa, nếu thích thì bạn có thể xem ở đây:

Bạn có thấy phím tắt này hữu ích không? Nếu có thì hãy chia sẻ bài viết này đến bạn bè và người thân của bạn để họ cũng có thể tải về mọi thứ từ Instagram về máy một cách đơn giản nhé.

4.8/5 - (15 bình chọn)

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang prnt.sc hoặc imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
guest
67 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments
67
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x